martes, 7 de febrero de 2012

อาร์เจนตินา: รับรองไบโอดีเซลจากน้ำมันที่ใช้

แห่งชาติอุตสาหกรรมสถาบันเทคโนโลยีไบโอดีเซลเริ่มได้รับการรับรองจากน้ำมันพืชใช้แล้วเพื่อที่จะให้กรอบการกำกับดูแลที่ส่งเสริมให้การผลิตและลดต้นทุน

การรับรองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่โรงงานขนาดเล็กที่มีปริมาณการผลิตไม่เกิน 30 ลูกบาศก์เมตรต่อวันและปริมาณเครื่องปฏิกรณ์ถึง 2.7 ลูกบาศก์เมตร (2.7 m3)

ตามที่ Inti จนถึงไม่มีพารามิเตอร์ที่ถูกต้องของการรับรองแห่งชาติเพื่อสร้างคุณภาพของไบโอดีเซลที่ผลิตจากน้ำมันพืชใช้แล้ว (ไบโอดีเซล AVU) เป็น

ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่พัฒนาพารามิเตอร์เหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของมาตรฐานสากลที่ใช้กับสองปีของการทำงานในท้องถิ่น

ดังนั้นได้ถูกทำให้ใช้ได้ในอุตสาหกรรมที่เรียกว่า "ไบโอดีเซลจากพืชทางเทคนิคของกฎระเบียบจากน้ำมันพืชใช้แล้ว" ซึ่งมาบรรจบมาตรฐานผลิตภัณฑ์วิธีการทดสอบและประสบการณ์ด้านการสะสมโดยสถาบัน

ตัวชี้วัดจะถูกนำเสนอยังเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของกระบวนการผลิต, การลดปริมาณของวัตถุดิบและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

กระบวนการรับรองจะเปิดให้ผู้ใช้ทุกคนที่ต้องการความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีต่อความคิดริเริ่มของตนเองผ่านการวิเคราะห์และการตรวจสอบจากระบบการผลิตพืช

AVU ไบโอดีเซลที่มีคุณภาพสร้างความมั่นใจว่าเป็นที่เหมาะสมและต้นทุนต่ำสำหรับการใช้งานในยานพาหนะสำหรับงานเทศบาลจัดกิจกรรมทางการเกษตร, การขนส่งสาธารณะและเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

รับรองสามารถใช้โดยผู้ผลิตที่เป็นโอกาสในการเพิ่มประสิทธิภาพ, การเพิ่มมาตรฐานคุณภาพ

ดังนั้นผู้ผลิต Inti เสนอโอกาสที่จะมีเครื่องมือที่ช่วยให้คุณภาพที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตไบโอดีเซลสำหรับ AVU ส่งเสริมการพัฒนาเชื้อเพลิงนี้ที่มีความรับผิดชอบทั่วประเทศ

No hay comentarios: