miércoles, 30 de mayo de 2012

Argentina dự kiến ​​sẽ tăng nhu cầu địa phương và bên ngoài cho nhiên liệu sinh học


Argentina Phòng Nhiên liệu sinh học (Carbio) ước tính rằng sự tăng trưởng trong tiêu thụ toàn cầu của dầu diesel sinh học "sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, cũng như sản xuất của các diễn viên chính của hoạt động này (Mỹ, Brazil, Liên minh châu Âu và Argentina).

Cơ quan này cho biết triển vọng cho ngành, mặc dù nó được dự đoán rằng năm 2011 tích cực ", đó là" kỷ lục trên toàn thế giới do sự tăng trưởng theo cấp số nhân kinh nghiệm của ngành công nghiệp. "

"Nguyên nhân của hành vi này sẽ là thâm hụt chủ yếu là mở rộng sản xuất ở châu Âu, nhu cầu mạnh mẽ đối với nhiên liệu sinh học trong EU và Hoa Kỳ để đạt được các cam kết môi trường, và tăng nhu cầu trong nước ở Nam Mỹ, cho việc thi hành chính sách khuyến mại và cắt giảm bắt buộc tăng và các ưu đãi về thuế, giải thích Carbio.

Buồng khối "sẽ vẫn còn trên toàn thế giới nhập khẩu lớn nhất, tăng mua dầu diesel sinh học ở Argentina và ethanol sinh học ở Brazil."

Báo cáo dự đoán sự suy giảm thứ ba liên tiếp hàng năm trong sản xuất tại EU do chi phí gia tăng và lợi nhuận giảm mất mùa hạt cải dầu trong năm 2011.

Để đó, thêm Carbio, thêm "điều kiện thời tiết bất lợi trong việc trồng năm nay và hạn hán nghiêm trọng tại Ukraine, phức tạp cung cấp trong tương lai của các đầu vào chính của công nghiệp châu Âu."

Trong bối cảnh này, Argentina "đã thiết lập chính nó như là các nhà lãnh đạo trong xuất khẩu thế giới của dầu diesel sinh học", nhưng điều này hàm ý sự gia tăng nhu cầu trong nước "sẽ bất lợi cho các chuyến hàng nước ngoài."

Việc đóng cửa của thị trường Tây Ban Nha, để trả đũa cho việc tước quyền sở hữu cổ phần đa số trong YPF, "dự án chỉ là một sự chuyển của lô hàng và suy thoái ở Châu Âu đòi hỏi tổng thể, phân tích.

Riêng đối với trường hợp Argentina, USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) dự án mở rộng 60% trong sản xuất dầu diesel sinh học, giữa năm 2012 và 2021.

"Mặc dù sẽ có một gia tăng tại tòa án bắt buộc để tăng nhu cầu trong nước, nước sẽ duy trì vai trò lãnh đạo trong xuất khẩu thế giới, cung cấp Carbio.

Các yếu tố có thể thay đổi sự cân bằng kế hoạch cho năm nay, được coi là sự kiện thời tiết (ví dụ như hạn hán ở Argentina và Ukraine), quy định mới về môi trường, thay đổi trong các loại nhiên liệu sinh học ở Mỹ, các biện pháp chống bán phá giá tạm thời và dứt khoát; , nhập cảnh có hiệu lực cắt giảm mới (B7 ví dụ ở Brazil).

Kịch bản hiện tại, kết luận buồng, nằm ở Argentina và Brazil với một "cảnh quan đầu tư tốt", mặc dù năng suất dư thừa hiện tại.

No hay comentarios: