miércoles, 30 de mayo de 2012

อาร์เจนตินาคาดว่าจะเพิ่มอุปสงค์ในประเทศและภายนอกสำหรับเชื้อเพลิงชีวภาพ



อาร์เจนตินา Chamber of เชื้อเพลิงชีวภาพ (Carbio) ประมาณการการเจริญเติบโตในการบริโภคทั่วโลกของไบโอดีเซลว่า "จะยังคงเพิ่มขึ้น" ในปีนี้เช่นเดียวกับการผลิตของนักแสดงหลักของกิจกรรม (สหรัฐ, บราซิล, สหภาพยุโรปและอาร์เจนตินา)

นอกจากนี้ dijeronque อย่างน้อยหนึ่งปีคาดการณ์ว่าทั่วโลก 2011 ถูกบันทึกในเชิงบวกเนื่องจากการเจริญเติบโตที่มีประสบการณ์จากอุตสาหกรรม

"สาเหตุของพฤติกรรมนี้จะขาดดุลการผลิตส่วนใหญ่ขยายตัวในยุโรปความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับเชื้อเพลิงชีวภาพในสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาเพื่อให้บรรลุภาระผูกพันด้านสิ่งแวดล้อมของตนและความต้องการภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นในทวีปอเมริกาใต้สำหรับการบังคับใช้ นโยบายการส่งเสริมการขายและการตัดบังคับที่เพิ่มขึ้นและแรงจูงใจด้านภาษี, "อธิบาย Carbio

ห้องกล่าวว่ากลุ่ม "จะยังคงอยู่ที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกผู้นำเข้าที่เพิ่มขึ้นการซื้อของไบโอดีเซลในอาร์เจนตินาและเอทานอลในบราซิลของมัน."

รายงานโครงการที่สามลดลงติดต่อกันเป็นประจำทุกปีในการผลิตในสหภาพยุโรปเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและอัตรากำไรที่ลดลงสำหรับความล้มเหลวเพาะปลูกเรพซีดในปี 2011

เมื่อต้องการที่เพิ่ม Carbio เพิ่ม "สภาพอากาศที่ไม่พึงประสงค์ในการปลูกในปีนี้และภัยแล้งอย่างรุนแรงในประเทศยูเครนซึ่งซับซ้อนอุปทานในอนาคตของการป้อนข้อมูลหลักของอุตสาหกรรมในยุโรป."

ในบริบทนี้อาร์เจนตินา "ได้จัดตั้งตัวเองเป็นผู้นำในการส่งออกทั่วโลกของไบโอดีเซล" แต่นี้หมายถึงการเพิ่มขึ้นของอุปสงค์ในประเทศ "จะเป็นอันตรายกับการจัดส่งจากต่างประเทศ."

ปิดตลาดสเปนในการตอบโต้การเวนคืนถือหุ้นใหญ่ใน YPF "โครงการเท่านั้นผันของการขนส่งและการชะลอตัวของอุปสงค์ในยุโรปโดยรวม" การวิเคราะห์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกรณีอาร์เจนตินา, USDA (สหรัฐกรมวิชาการเกษตรสหรัฐอเมริกา) โครงการการขยายตัว 60% ในการผลิตไบโอดีเซลระหว่างปี 2012 และ 2021

"แม้ว่าจะมีการเพิ่มขึ้นในศาลบังคับเพื่อเพิ่มอุปสงค์ในประเทศประเทศจะรักษาความเป็นผู้นำในการส่งออกของโลก," Carbio ให้

ปัจจัยที่อาจเปลี่ยนสมดุลวางแผนไว้สำหรับปีนี้ที่มีการพิจารณาเหตุการณ์สภาพอากาศ (เช่นภัยแล้งในอาร์เจนตินาและยูเครน), กฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมใหม่ในการเปลี่ยนแปลงประเภทของเชื้อเพลิงชีวภาพในสหรัฐอเมริกา; มาตรการต่อต้านการทุ่มตลาดและการชั่วคราวที่ชัดเจน; รายการและมีผลบังคับใช้ของตัดใหม่ (ตัวอย่าง B7 ในบราซิล)

สถานการณ์ปัจจุบันสรุปห้องที่ตั้งอยู่ในอาร์เจนตินาและบราซิลที่มี "ภูมิทัศน์การลงทุนที่ดี" แม้จะมีล้นเกินในปัจจุบัน

No hay comentarios: