martes, 18 de septiembre de 2012

เชื้อเพลิงชีวภาพที่ผลิตทางวิทยาศาสตร์เม็กซิกันจากซัง



Pedraza Lorena Segura, วิชาการกรมวิทยาศาสตร์เคมีและวิศวกรรม (ICQ) ของ Iberoamericana Universidad ในเม็กซิโกซิตี้, การจัดการเพื่อหาวิธีการผลิตเอทานอลจากข้าวโพดใช้ในปัจจุบันเสียในเม็กซิโก นี้จะถูกใช้เป็นเชื้อเพลิงชีวภาพสำหรับรถยนต์


หลังจากได้รับปริมาณน้ำตาลซังที่จำเป็นสำหรับกระบวนการอุตสาหกรรมการผลิตเอทานอลที่กลั่นซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำงานได้ในเชิงเศรษฐกิจการพัฒนาล่าสุดของการวิจัยการผลิตของพวกเขา "ของเชื้อเพลิงชีวภาพและสารเคมีจากสารตกค้างลิกโนเซลลูโลสในโครงสร้างของคือ biorefinery "

กับผลลัพธ์นี้มาพร้อมกับการใช้ส่วนผสมของเอนไซม์ซึ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวภาพที่ดำเนินการขั้นตอนของการย่อยสลายเช่นการทำลายของโซ่ยาวของวัสดุปลูกประกอบไปด้วยน้ำตาลโมเลกุลขนาดเล็ก (ไซโลสและกลูโ​​คส), ซึ่งจะหลอมรวมโดยทั้งสองประเภทของยีสต์ในการหมักเอทานอลและผลิต

ท่ามกลางความเข้มข้นของน้ำตาลในขั้นตอนการย่อยสลายเอทานอลมากขึ้นจะมีในตอนท้ายของการหมักและน้ำน้อยเพื่อลบและด้วยเหตุนี้เพื่ออำนวยความสะดวกการกลั่นของเชื้อเพลิงชีวภาพที่ผลิตเพื่อการเคลื่อนย้ายรถ

เชื้อเพลิงชีวภาพที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับห่วงโซ่อาหาร

ขณะที่แน่นอนสหรัฐอเมริกาและบราซิลแล้วผลิตเอทานอลจากเมล็ดข้าวโพดและอ้อยตามลำดับนักวิจัยตัดสินใจที่จะใช้เบอโรซังเพราะในคุณภาพของพวกเขาที่เหลือจะไม่แทรกแซงในห่วงโซ่อาหารของมนุษย์ สัตว์หรือ

ถ้าเราเพิ่มนี้ว่ามีเพียงศูนย์กลาง Abasto กลางสหรัฐสร้างประมาณ 600 ตันต่อวันของขยะอินทรีย์และเม็กซิโกทิ้งนับร้อยนับพันของตันต่อปีค็อบเอทานอลที่ผลิตใน Pedraza ห้องปฏิบัติการชีววิศวกรรม เบอโรมีการรับประกันทั้งหมดที่จะกลายเป็นธุรกิจที่ทำกำไร

เพื่อจุดประสงค์นี้มันจะจำเป็นที่จะยกระดับกระบวนการในระดับอุตสาหกรรมซึ่งหมายความว่าเริ่มต้นด้วยการทดสอบการปรับในโรงงานนำร่องของ Iberoamericana Universidad แล้วพบนักลงทุนที่ต้องการการประมวลผลซังเอทานอล

มันทำให้การชี้แจงว่าในปีนี้ครูสิ้น Pedraza หมักสำหรับในเดือนพฤศจิกายนได้รับปริมาณเชิงเศรษฐกิจของเอทานอลจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณได้รับเทียบเท่าจาก 253 ลิตรของน้ำมันเชื้อเพลิงต่อตันที่ซังการทำงานที่ การทำงานร่วมกันกับมันจบหลายคนและนักศึกษาระดับปริญญาตรี

สำหรับบทบาทของเขา ดร. มาร์ติริเวร่าโดกรมเพื่อนร่วมงาน, ICQ คำนวณขนาดของโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอข้อมูลเหล่านี้และเทคนิค (กระบวนการผลิตและอุปกรณ์แนะนำ) ผู้ประกอบการที่สนใจในการอุตสาหกรรม กระบวนการ

ที่มา: http://ladobe.com.mx/

No hay comentarios: