jueves, 10 de enero de 2013

อะไรเชื้อเพลิงชีวภาพรุ่นแรกคืออะไร



มี 3 ประเภทการจำแนกประเภทของเชื้อเพลิงชีวภาพเป็น รุ่นแรกที่สองและสามของประเภทของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิง

เชื้อเพลิงชีวภาพรุ่นแรกเป็นครั้งแรกที่จะผลิตและมีความกังวลที่สำคัญเพราะพวกเขาจะใช้เป็นพืชอาหารวัตถุดิบ ในหมู่ผู้ที่ยืนออกข้าวโพดถั่วเหลือง, อ้อย, หมู่คนอื่น ๆ ในการผลิตเอทานอลและไบโอดีเซล

สหรัฐอเมริกาและบราซิลเป็นผู้บุกเบิกในประเภทของเชื้อเพลิงชีวภาพนี้และเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดและผู้ที่ได้รับการพัฒนาชนิดของเชื้อเพลิงทางเลือกนี้มากก่อนหน้านี้กว่าในประเทศอื่น ๆ

ประเภทของเชื้อเพลิงชีวภาพนี้เป็นไปได้ในระยะสั้นและ จำกัด การใช้ที่ดินเพื่อการเกษตรสำหรับพืชใช้แล้วเพื่อผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพโดยไม่สร้างปัญหาของความไม่มั่นคงทางอาหารและราคาอาหารสำหรับภาคที่ยากจนที่สุดของประชากร ปัญหาสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับการสูญเสียดินตัดไม้ทำลายป่าในหมู่คนอื่น

มันเป็นที่คาดว่าในอีกไม่กี่ปีเพียงส่วนเล็ก ๆ ของการผลิตรวมของเชื้อเพลิงชีวภาพรุ่นแรกคือที่สองและสามเป็นส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะความยั่งยืนมากขึ้นของพวกเขาในช่วงเวลาและพวกเขาไม่ใช้พืชอาหาร

ตัวแปรที่สำคัญที่จะต้องพิจารณาว่ามีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศผลผลิตจึงไม่แนะนำให้เลือกที่จะบังคับให้ผ่านพืชอย่างเข้มข้นในการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิง

สหประชาชาติสนับสนุนให้ใช้และการผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพในรายงานหลายคน แต่เป็นห่วงที่จะหลีกเลี่ยงวิกฤตการณ์อาหารทั่วโลกที่เกิดจากเชื้อเพลิงชีวภาพจึงขอแนะนำว่าประเทศและ บริษัท พัฒนาเชื้อเพลิงชนิดในระยะกลางและระยะยาว

พวกเขาจะทำให้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญในรุ่นที่สองและสามที่พวกเขาเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเชื้อเพลิงฟอสซิลที่ครองตลาดวันนี้

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตระหนักถึงประโยชน์ของพลังงานชีวภาพโดยไม่ต้องสร้างปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อมใหม่

ที่มา: http://www.renovablesverdes.com/biocombustibles-de-primera-generacion/

No hay comentarios: