sábado, 29 de septiembre de 2012

อาร์เจนตินา: ยังไม่ได้เผยแพร่หรือราคาภายในประเทศหรือการเก็บรักษามือถือในประเทศอาร์เจนตินา



ความไม่แน่นอนอย่างเป็นทางการสร้างระดับสูงของความไม่แน่นอนในผู้ประกอบการท้องถิ่น "พืชยังคงหยุด" เจ้าของของ SME กล่าวว่า สัปดาห์ถัดไปพบกับกิโมเรโน

ในวันล่าสุดที่กำลังเติบโตไม่แน่นอนในหมู่ผู้ประกอบการไบโอดีเซลตั้งแต่รัฐบาลแห่งชาติยังไม่ได้รับการตีพิมพ์ราคาอ้างอิงภายในหรือมูลค่าของสินค้าซึ่งจะตั้งอยู่ในชั้นของการเก็บรักษามือถือคงทฤษฎี โดย 19%

"เราเป็นปัญหาร้ายแรงเพราะในขณะที่การตัดสินใจดังกล่าวอย่างเป็นทางการล่าช้าพืชยังคงหยุดโดยไม่ต้องคาดหวังใด ๆ " เขาบอกเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จภาค Infocampo

เมื่อวันพุธสัปดาห์ถัดไปจะมาจะเป็นชนิดบางส่วนของการเปลี่ยนแปลงด้วยความเคารพไปตีพิมพ์ในราคาในประเทศและความคุ้มค่าของโทรศัพท์มือถือถือการประชุมที่จะทำให้กลุ่มของผู้ประกอบการด้วยการตกแต่งภายในกระทรวงพาณิชย์กิโมเรโน

"เราออกจากที่ประชุมโดยมีรายละเอียดมากขึ้นว่าในการที่จะนำข่าวที่ดีให้กับ บริษัท " เพิ่มแหล่งปรึกษา

ในขณะเดียวกันมันก็เป็นที่รู้ว่าเจ้าของของโรงงานผลิตไบโอดีเซลเป็นครั้งแรกในตอนใต้ของจังหวัดบัวโนสไอเรส (Biofuels Tres Arroyos SA) ประกาศปิดโรงงานโดยเป็นไปไม่ได้ที่จะตอบสนองค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานของตน

"มันเป็นครั้งแรกที่เราทำสัมผัสขมตัดสินใจเช่นนี้. เราเป็นคู่ค้าและแปดสิ่งที่เจ็บที่สุดคือต้องบอกคนอื่นว่าเราไม่สามารถกล่าวว่า" Ronnny Kuhlmann ประธานของ บริษัท

No hay comentarios: