martes, 18 de septiembre de 2012

Khoa học Mexico sản xuất nhiên liệu sinh học từ lõi ngô



Pedraza Lorena Segura, Academic Sở Hóa học Khoa học và Kỹ thuật (ICQ) của Iberoamericana Đại học ở Mexico City, quản lý phải tìm một cách để sản xuất ethanol từ ngô bắp bằng cách sử dụng hiện đang bị lãng phí ở Mexico. Điều này sẽ được sử dụng như nhiên liệu sinh học cho xe ô tô.


Có nồng độ đường lõi ngô cần thiết cho một quá trình công nghiệp sản xuất ethanol cất, mà là một doanh nghiệp kinh tế, sự phát triển mới nhất của sản xuất "nghiên cứu nhiên liệu sinh học và hóa chất từ ​​dư lượng lignocellulosic trên cấu trúc của một biorefinery ".

Đến kết quả này đi kèm với việc sử dụng một hỗn hợp của enzyme, là chất xúc tác sinh học thực hiện một quá trình thủy phân, tức là phá vỡ chuỗi dài của vật liệu nhà máy đường bao gồm các phân tử nhỏ (xylose và glucose), được đồng hóa bởi hai loại nấm men lên men và sản xuất ethanol.

Trong số càng cao thì nồng độ đường trong bước thủy phân ethanol sẽ có vào cuối của quá trình lên men và nước để loại bỏ, và do đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc chưng cất nhiên liệu sinh học được sản xuất để di chuyển chiếc xe ngựa.

Nhiên liệu sinh học mà không can thiệp vào chuỗi thức ăn

Trong khi chắc chắn Mỹ và Brazil đã sản xuất ethanol sinh học từ ngô và mía, tương ứng, các nhà nghiên cứu đã quyết định sử dụng Ibero lõi ngô bởi vì chất lượng của họ về dư lượng không can thiệp vào chuỗi thức ăn của con người hay động vật.

Nếu chúng ta thêm vào điều này rằng chỉ có Trung de Abasto Federal District tạo ra khoảng 600 tấn mỗi ngày chất thải hữu cơ, và Mexico bị loại bỏ hàng trăm ngàn tấn bắp mỗi năm, Pedraza ethanol được sản xuất trong phòng thí nghiệm Kỹ thuật Sinh học Ibero có tất cả các bảo lãnh để trở thành một doanh nghiệp có lợi nhuận.

Đối với mục đích này, nó sẽ là cần thiết để nâng cao quá trình trên quy mô công nghiệp, có nghĩa là bắt đầu với các bài kiểm tra nhân rộng ở các nhà máy thí điểm của các Iberoamericana Đại học, và sau đó tìm một nhà đầu tư muốn để xử lý lõi ngô ethanol.

Nó làm cho việc làm rõ rằng năm nay giáo viên Pedraza kết thúc quá trình lên men, trong tháng mười một sẽ có được số lượng khả thi về mặt kinh tế của ethanol, những gì sẽ xảy ra khi bạn nhận được tương đương với 253 lít nhiên liệu cho mỗi tấn lõi ngô, công việc mà hợp tác với các đại học và một số sinh viên đại học.

Về phần mình, Tiến sĩ Martin Rivera Toledo, bộ phận đồng nghiệp ICQ, tính toán kích thước của một nhà máy công nghiệp, để cung cấp thông tin và kỹ thuật (quy trình sản xuất và trang thiết bị đề nghị) các doanh nghiệp quan tâm đến công nghiệp hóa quá trình.

Nguồn: http://ladobe.com.mx/

No hay comentarios: