domingo, 25 de marzo de 2012

ฟอลส์ผลิตไบโอดีเซลสเปนฮวบ

"อุตสาหกรรมสเปนสำหรับไบโอดีเซลได้เข้าแน่นอนเฟสขั้วซึ่งจบลงด้วยการหายตัวไปของมันเสมือนเว้นแต่กระทรวงอุตสาหกรรมพลังงานและการท่องเที่ยว (MINETUR) เผยแพร่ได้อย่างรวดเร็วใน Official Gazette (BOE) สั่งซื้อจากการกำหนดของไบโอดีเซล ซึ่งเป็นที่ประมวลผลอย่างสมบูรณ์ในช่วงระยะสุดท้ายที่เป็น Appa สมาคมผู้ผลิตสเปน

"ขนาดของโศกนาฏกรรมเห็นได้ชัดในแง่ของข้อมูลล่าสุด: การนำเข้าของไบโอดีเซลเกือบทั้งหมดมาจากอาร์เจนตินาและอินโดนีเซียมาถึงในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2011 หุ้น 89% ของตลาดสเปน" พวกเขากล่าวว่า

แม้จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับการผลิตไบโอดีเซลที่ผลิตจากอุตสาหกรรมภายในประเทศลดลงในปี 2011 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การยุบเกือบ 50% และวางอัตราเฉลี่ยของการใช้กำลังการผลิตเพียง 14% "แต่น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมไบโอดีเซลที่อยู่ในขั้นสุดท้าย" อัลฟองโซAusínประธาน appa ที่กล่าวว่า "เพียงการกระทำที่รวดเร็วและเด็ดขาดของรัฐบาลใหม่ยังคงสามารถบันทึกนี้การผลิตและงานของพวกเขา."

สเปนมี 50 โรงงานผลิตที่ต่อสู้ในการแข่งขัน
วิกฤตที่ลากอุตสาหกรรมสเปนสำหรับไบโอดีเซลมานานหลายปีมีสาเหตุมาจากการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมจากอาร์เจนตินาและประเทศอินโดนีเซียและประเทศการใช้ระบบภาษีส่งออกค่า (TDE) เรียกเก็บโดยไบโอดีเซลในระดับที่น้อยกว่าที่เรื่อง วัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตสมาคมกล่าวว่า

นี้จะช่วยให้ทั้งสองประเทศเปรียบในการแข่งขันเทียมประมาณกว่า 100 ยูโรต่อตันของไบโอดีเซลซึ่งได้นำไปสู่​​การเป็นอัมพาตในส่วนใหญ่ของห้าสิบพืชในสเปนรวมทั้งการขยายการดำเนินการล้มละลายและ ข้อบังคับการจ้างงานโดยไม่ได้โรงงานที่ใหญ่ที่สุดสามารถที่จะทนกับสถานการณ์นี้นาน

No hay comentarios: